วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เกาะล้าน ฟ้าสวย น้ำใส







ภาพนี้ถ่ายที่เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี เกาะเล็กๆแต่ความสวยงานใหญ่มาก น้ำทะเลสวยใส ทรายขาว เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกที่ในปรเทศไทยเลย การเดินทางก็สะดวกมีให้เลือก ทั้งเรือเร็ว และ เรือแบบนั่งสบายๆดูวิวทะเล ช้าหน่อยแต่ได้บรรยกาศมากครับ มีหาดส่วนตัวหลายหาด ส่วนมากจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างประเทศ วิถีชีวิตในเกาะของชาวบ้านก็ยังมีแบบเดิม การจับสัตย์ทะเล ส่วนมีเพิ่มก็คงเป็นที่พัก โรงแรม ก็ยังสร้างรายได้ให้ชุมชน ก็วันหยุดครั้งต่อไปใครอยากเที่ยวเกาะ เกาะล้านก็เป็นที่สถานที่ ที่ควรไปอีกที่นึงครับ

link ในเว็บไซต์
หยุดวันเดียวเที่ยวไหนดี #1 หยุดวันเดียวเที่ยวไหนดี #2 แปดริ้ว วัดสมาน เกาะสีชังเกาะลอย ศรีราชา ชลบุรีท่าเรือ ประมงท่าพลี ตลาดประมงละลุ สระแก้ว ทัพราช บริการที่พัก บ้านพัก บ้าน เช่า โรงแรม โฮมสเตย์ กางเต้นท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา การเดินทาง รถเช่า ที่ดิน อากาศ น่าอยู่ สะอาด ราคาถูก ปลอดภัย ราคาไม่แพง โปรโมชั่น พิเศษ ส่วนลด ร้านอาหาร จุดชมวิว พระอาทิตย์ตก พระอาทิตย์ขึ้น

หน้าสารบัญ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2556 เวลา 17:25

    สวยค่ะ ฟ้าใส ทะเลใสมากค่ะ แต่ของกินแพงไปหน่อย ต่างชาติเยอะ จนเหมือนไม่ใช่เกาะคนไทย แต่ก้อเดินทางสะดวก สามารถเที่ยววันเดียว ไปเช้าเย็นกลับได้ค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีเวลา ^^

    ตอบลบ